หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า True Gigatex รอ sms สิทธิ์ VIU กันนานเท่าไรคะ มีใครยังไม่ได้บ้างมั้ย
กระทู้คำถาม
true online
Viu
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รอจนเหนื่อย ตามจนเพลีย
จนตอนนี้รู้สึกโกรธละ เพราะเจ้าหน้าที่
ที่ประสานงานไม่รักษาคำพูด
นัดไม่เป็นนัด
มีใครยังรอ และยังไม่ได้มั้ยคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คนเป็นๆเพื่อสอบถามก็ยากเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
UOB มีผลประโยชน์จากค่าบริการ SMS ไหมครับ
อยากสอบถามครับ มีข้อสงสัยเหลือเกิน UOB เวลาทำโปรโมชั่นให้ลูกค้าทำไมต้อง ลงทะเบียนด้วย SMS เท่านั้น แล้วสิทธิ์ก็มีจำกัด เพียงน้อยนิด พอส่ง SMS ไปแล้วสิทธิ์เต็ม ลูกค้าก็เสียค่า SMS ฟรี ครั้งละ 3 บาท ไม่
สมาชิกหมายเลข 5407219
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
รบกวน true ติดต่อมาทางหลังไมค์หน่อยครับ
ต้องการให้ประสานงานเช็คสิทธิ์ ทาง 1242 ไม่ประสานงานให้ แจ้งว่าไม่ได้ๆ อย่างเดียวเลย หลังไมค์ก็ตอบช้าเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 6435615
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
จะติดตั้งเน็ตบ้าน True Fiber เจ้าหน้าที่โยนงานกันเป็นขี้เลย
จะติดตั้งเน็ตบ้าน ปกติใช้ AIS แต่คอนโดใหม่ที่ย้ายมาไม่มีสาย Fiber AIS มีแต่ของ True เลยอะ เปลี่ยนมาใช้ทรูก็ได้ ก็ไปดูโปร ติดต่อที่สาขา (ซีคอน ศรีนครินทร์) โดยตรงเลย เด้งที่ 1 : นัดวันมาติดตั้ง ->
สมาชิกหมายเลข 8886105
SMS ที่ต้องเสียเงิน กับการดูแลจาก true
ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ คุณยายน้องนีน่ารู้สึกผิดสังเกตุจากเงินค่าโทรศัพท์ที่ลดลงทั้งๆ ที่ไม่ได้โทรออก คุณแม่น้องนีน่าจึงได้สอบถามไปทางคุณ intelligence ว่า... ซิมระบบเติมเงิน เบอร์ 08xxxxxxxx เงินลดทุกว
คุณแม่น้องนีน่า
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
TRUE ไม่ได้รหัส Viu premium ใช้มา 1เดือนแล้ว
TRUE ไม่ได้รหัส Viu premium ใช้มา 1เดือนแบ้ว เปิดซิมใหม่พร้อมโปรดู viu iqiui premium แต่ว่าไม่ได้รับรหัสหรือ SMS ยืนยันเลย - ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก็แล้วโทรกลับมาก็แล้วเกิน 1 เดือนแล้วตอนนี้ยังไม่สามารถไ
สมาชิกหมายเลข 2871892
เตือนภัย ซิมโปรเนต ตามเวปหรือแอพขายของ (ทรูมูฟ) ซิมเน็ตเทพ
วันนี้มีเรื่องราวมาแชร์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าใช้ซิมเนตเทพมานาน และวันหนึ่ง(เมื่อสองวันที่แล้ว)เติมเงินเข้าไปเพื่อให้ระบบหักเงินค่าแพ็คเกจอัตโนมัติ 170บาท(ค่าแพคเกจเนต150) เติมก่อนหมด1วัน (หมด12เที่ยงคืน
สมาชิกหมายเลข 3019215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Viu
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า True Gigatex รอ sms สิทธิ์ VIU กันนานเท่าไรคะ มีใครยังไม่ได้บ้างมั้ย
จนตอนนี้รู้สึกโกรธละ เพราะเจ้าหน้าที่
ที่ประสานงานไม่รักษาคำพูด
นัดไม่เป็นนัด
มีใครยังรอ และยังไม่ได้มั้ยคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คนเป็นๆเพื่อสอบถามก็ยากเหลือเกิน